Review đam mỹ hay đã đọc phần 1

chú thích :yêu thích mức độ 1 (rất thích +thích )

—-mức 2 (hay)

—-mức 3(tạm) 

—-mức 4( bình thường ,muốn ngừng giữa chừng mà vì lỡ đọc nên ráng lết ,rất là mệt mỏi) 

—-thích đọc sảng văn , công thụ phải cường ,thông minh thì càng thích ,thích bàn tay vàng nhưng tác giả phải xây dựng hay ,công thụ chỉ cần cúc sạch là đựơc ( tuỳ trường hợp cũng có thể bỏ qua ,)không thích ngược luyến tàn tâm (cũng có đọc vài bộ) vì thấy nó xàm quá ngược vậy rồi mà còn He được, không đọc nhược công nhược thụ ( hình như có dính 2-3 bộ ) cái gu nó vậy trong đây có những truyện nhà khác review rất cao điểm ,cho cả 5 sao ,nhưng tui lại chỉ cho tạm ,cũng có truyện bị chê nhưng tui thấy hay .công thụ tui thích phải có cá tính ,không thích thể loại trung khuyển ( 2 đứa yêu nhau rồi mới trung khuyển thì được không thích tình đơn phương 1 phía đâu) đại khái thích hỗ sủng ,thích tình yêu nồi nào úp vung nấy ,không thích np( lúc nhàm chán cũng đọc vài bộ ) thích thể loại xuyên không ,trọng sinh cũng đọc nhưng không thích lắm vì đã thua 1 đời rồi về trả thù vì biết trước tương lai thì tội cho pháo hôi quá( cũng tuỳ truyện nếu tác giả xây dựng tốt thì sẽ thích)

xích ái sát thủ :hoả ly <rất thích> a công số 1 lòng ta ,công thụ đều cường ,truyện ấm áp ,đại khái vì tui thích công thụ trong này nên tui đánh giá tác phẩm cao ,hỗ công ,ấm ấp ,truyện logic ,tui nói thật nhiều người chê hoả ly , nói công thụ mạnh rồi ác này kia ,nhưng tui thấy hoả ly viết rất logic ,đọc mà tui tưởng tưởng khung cảnh đó diễn ra như thế nào ,rất đàn ông ,ai chê thì chê đối với tui truyện này hay nhất của hoả ly ,công thụ đều sủng nhau ,đều mạnh mẽ ,nói về viết công hay thụ phúc hắc thì chỉ có hoả ly viết tui mới cảm thụ đc sự phúc hắc ,phúc hắc nhất phải nói về long phạm trong nhất tuý hứa phong lưu ,tui thích công thụ thông minh và hoả ly đáp ứng đc điều tui thích .

— vu sắc mỹ tuý :hoả ly ( thích) hỗ công , bạo lực 2 anh công đánh nhau mấy lần , có dị năng , 2 anh dưa không khiết

— nhất tuý hứa phong lưu :hoả ly (hay ) thích a long phạm , thụ xuyên việt , có phản công , dưa không khiết , 2 anh đều mạnh , truyện logic sự kiện này đến sự kiện khác nối tiếp , 2 anh không phải người tốt , có H , điểm trừ là tác giả thích lặp đi lặp lại thần thái 2 anh nên sẽ gây cảm giác khó chịu với một số người, chỉ đọc truyện hoả ly tui mới thấy chuẩn công và thụ phúc hắc , thụ nữ vương nhưng có chừng mực, tui đã đọc một số truyện tag nữ vương nhưng đa phần là công chúa chỉ hoả ly mô tả được chữ nư vương thụ trong lòng tui , và phải nói nhà edit đã góp công không nhỏ cho các tác phẩm hoả ly edit mượt văn phong hay .

— khuynh thành lạc cửu tiêu :hoả ly (thích) hỗ công , huynh đệ văn , giang hồ , cường cường, có H , đọc cảm giác như đang coi phim trung quốc xưa như thần điêu đại hiệp , anh hùng xạ điêu vậy , cứ hết sự kiện này đến sự kiên khác ý tui là phong cách giống , điểm trừ cũng lại là tác giả thích miêu tả lặp lại thần thái 2 anh , có người bảo 2 anh em yêu nhau mà không có miêu tả day dứt đấu tranh nội tâm gì mà đã yêu và ngủ với nhau dễ chấp nhận quá , nhưng với tui thì 2 anh đều mạnh , cũng không phải người tốt ,tui tạm gọi người anh là công và em là thụ đi , công là người tàn nhẫn trong giang hồ thì là vai ác nhân vật phản diện thì thử hỏi sao công có thể quan tâm luân lý gì được thích thì nhích thôi , còn thụ thì có thể đọc nội tâm người khác qua tiếp xúc chỉ có công là thụ chạm vào không bị gì ,

— thiều hoa vũ lưu niên: hoả ly (tạm)

— đích tử nan vi ( hay) + hoàng đế nan vi: thạch đầu dữ thuỷ (thích) : đọc hài ,ko gắn tag hài mà đối với mình nó hài nhất trong các bộ mình đọc ,hài tự nhiên ,gia đấu cung đấu hay ,dàn nhân vật khổng lồ ,kinh nghiệm mình khi đọc truyện này là mấy nhân vật phụ ko nhớ đc thì thôi đừng cố nhớ cũng chẳng quan trọng đâu ,ai yêu nước thì đừng đọc vì có 1 khúc ngắn quyển hoàng đế nan vi có dụ dìm việt nam ( với mình cũng bình thường vì việt nam mình bị đô hộ cả ngàn năm mà ,đến bây giờ vẫn là đàn em trung quốc ) ai phản cảm đừng đọc truyện này .edit thì tuyệt vời ,à bạn thụ ko sửu thụ đâu ,bình thường dễ thương thụ mới đúng

—ma đạo tổ sư :mạc hương đồng xú ( hay)

không có kiếp sau ;nguyệt hạ tang (thích) ,cảm động ,có nhiều review)đọc 2 lần ùi ,đáng đọc , cute hột me , pn có H ,bối cảnh mới lạ .

—nguyên thuỷ tái lai :nguyệt hạ tang (thích)

— ma vương :nguyệt hạ tang (hay) phải nói văn của má tang ko lẫn đâu đc lạ mà hay .

—-xuyên việt chi mãn đường xuân (chủng điền ,ca nhi ) (gần hay) thụ khiết vì đối với mình khi chưa xuyên bạn khiết thì khi xuyên qua dù nguyên thân có 2 con ,trong bụng 1 đứa nữa thì bạn vẫn khiết hee có không gian ,một bộ chủng điền đáng đọc trong những bộ chủng điền mình từng đọc

–818 về câu chuyện binh vương xuyên qua (hay ,có thể ko xuất sắc nhưng đọc hài hài cường ,cường ,thịt cũng rất đc ,nên đọc)

–nam thê của tể tướng (nói là tra công nhưng cũng là nguỵ tra thôi ,lúc đầu hay ,nửa sau tạm vì về sau e thụ hơi nhạt ,tại mình là đứa thích cường mà hazz)

—tát dã :vu triết (hay ,hỗ công ,nhưng cá nhân cảm thấy cố phi công hơn chút ,bài hát tát dã lên youtube nghe trong khi đọc truyện cũng rất thích ,nên đọc) mình đọc 20 chương trở đi mới thấy hay ,lúc đầu chưa vào truyện nên ko cuốn hút lắm ,ko có H nhưng có phần dạo trc H hì hì cũng nong nóng ,có ngược một tẹo ko đáng kể ,ko có ngược luyến tàn tâm đâu nên đừng lo. ( bộ trúc mộc lang mã ) cũng hay lắm .

cao thủ đổi trắng thay đen hay còn có tên xuyên nhanh chi đả kiếm cuồng ma :xuyên nhanh ,cường ,cường công trong các thế giới là 1 ,bàn tay vàng chắc khoẻ ,có nhà review chi tiết (thích)  thích công và thụ trong này ,đánh mặt phê lòi ,đọc 2 lần ùi, thích thế giớ hiện đại và tinh tế hơn ,thích thế giới thứ 8 nhất .đọc vài bộ khoái xuyên ko bộ nào vượt bộ này ,bàn tay vàng to nhưng tác giả viết bàn tay vàng hay ,tính giải trí cao ,đọc chỉ phê và phê ,dù ai chê thì chê tác phẩm này là xuyên nhanh số 1 lòng tui .

—-hữu xu (liêu trai đồng nhân) :(hay) có nhà review giống trên ,bạn thụ tính cách có vẻ mâu thuẫn ,nhưng trong truyện cũng có nói bạn lớn lên ở mạt thế ,tam quan có tí vấn đề,nên đừng có suy nghĩ rùi mâu thuẫn để khó chịu ,nên đọc truyện giải trí vui là đc rồi ,thấy hợp là đc ,kết ở kiếp đầu mình rất thích ,nó làm cho tình yêu công thụ ở kiếp thứ 2 ,càng hợp lý ,sâu đậm

—quản lý tieba (hài hài ,hay ,ám dạ cung edit thì khỏi chê )

—lôi phong hệ thống (hay )bàn tay vàng hệ thống ,có review ,nhiều khúc cũng cảm động ,phản ánh nhiều mặt tối xã hội hiện giờ , phải nói phong lưu thư ngốc mở bàn tay vàng hay ,đánh mặt đã ,đúng chất sảng văn ,sảng khoái ,đọc 2 lần ùi hee vì truyện đánh mặt ko ai vượt qua đc phong lưu thư ngốc

–ái người nói như thế nào (hay) đọc vì thích bạn thụ ,có nhà review   , thích nhất lúc 2 ảnh quay (một đường chạy như điên ) đọc cười muốn đau bụng ,2 ảnh hỗ động ,ngọt mà ko ngấy ,công ko khiết ,nhưng mình thấy rất hợp lý ,vì ảnh 32 tuổi ùi ,lúc mình đọc review nói ảnh lúc đầu có thụ khác mà còn định cả đời là thấy dội dội , mà vì thụ dễ thương quá nên đọc dứt ko đc kaaaa ,đọc xong mình cảm thấy à thì ra cho công với bạn thụ phụ quen nhau ,để nhấn mạnh           Khi công có bạn thụ chính là công có phước như thế nào ,dù thật sự mình muốn ngược công tí nữa cơ ,thật sự ,thật sự mình thích a trai thụ với thụ cơ (huynh đệ văn) hầu như ai đọc cũng trèo thuyền anh em nhà này kaaa đọc bản edit cái xuống coi cmt tranh luận cũng vui nhưng thật sự truyện này nên đọc ,bỏ qua uổng thật ,nó hài ,ngọt, nhất là màn đánh mặt ,tác giả viết về diễn kỹ hay nhất trong số ít ỏi mấy tác phẩm giải trí từng đọc ,lúc cười kaaa lúc thì cảm động hazzz , a công cung rất tốt ,cả câu chuyện nói lên đc văn án ,mình đọc truyện này 2 lần ,lần 2 vẫn mê như lần 1 .

husky và sư tôn mèo trắng của hắn 😦 chấm theo cách viết ,xây dưng nhân vật ,âm mưu trong truyện thì tác giả viết rất tốt ,hay, truyện ngược,ngược,ngược, công tra ,thụ không tiện nhá,thụ thuộc thể loại biệt nữu tui không thích tính thụ lắm nhiều lúc mệt vì tính thụ thấy mợ vì cái tính này mà góp phần để ngược ( nhưng mỗi người một tính hổng trách ẻm được) ,công là một con chó ngu ,chó điên ,kiếp trước nó tra ,trùng sinh 100 chương đầu nó vẫn tra ,thụ chết nó mới biết sự thật và hết tra (do nó ăn bả chó nên đầu óc không thông mới tra vậy ,nhưng tui cũng không thích được ) boss sau màn là một bạch liên hoa ,ai nói nó đáng trách cũng có chỗ đáng thương,nhưng tui thương không nổi chuyện nó gây ra cho công thụ Đủ để cái đáng thương không còn chỉ còn đáng ghét ( nếu nói về độ thưởng thức tui cũng cho boss ngàn lai vì ẻm đủ thâm ,tui nghĩ nếu ẻm bỏ hận thù xong ẻm muốn “cua” sư tôn thì dù có 10 thằng husky cũng tuổi nào với ẻm) .ai muốn ngọt đừng đọc truyện này ,nó ngược mà đến mấy chương nó có ngọt cũng là đường pha vụn thuỷ tinh có nhà review dài rất có tâm xin thỉnh đọc trước khi lọt hố ,để phòng ngừa ghét thằng công quá mà bỏ truyện .truyện khúc cuối có hơi xíu np vì thằng công tuy là 1 nhưng cũng là 2 , sau 2 lại về 1 nhưng bị tinh thần phân liệt có 2 nhân cách ,từng nhân cách điều khiển cơ thể một thời gian (cảm thấy giống trong truyện “nhất sinh ,nhất thế ,nhất song nhân” )mỗi chương truyện cũng dài ,truyện này ai có kiên nhẫn mới đọc được ,tui đọc là khúc tui không thích tui đọc lướt không à ,H của đế quân thì thô bạo ,H với mạc tông sư tui thích hơn .có 2 nhà edit một nhà thì đặt pass nhưng cũng dễ , một nhà không đặt pass edit nhiều phiên ngoại hơn (nhà nhatdiepchichu ) .lúc đọc truyện này tui thấy tui cứ như con M đi tìm ngược .

—-tử vong kính vạn hoa 😦 hay) quá nhiều review ùi không cần giới thiệu thêm nữa .chủ yếu nói về nội dung ,tình cảm không nhiều ,ai muốn tình cảm sướt mướt thì đừng nhảy .truyện đọc 1 mạch không thấy chán ,một câu truyện đáng đọc

mạt thế trọng sinh chi vật hy sinh phản kích :(tạm +) ưu điểm là miêu tả mấy màn đánh nhau ,yếu điểm là tính cách thụ viết không đồng nhất nói cường thì đi ôm đùi công thì nói lên không cường rồi ,nói phúc hắc thì nhiều lúc đánh nhau lại cứ hay suy nghĩ lơ ngơ nhiều lúc cũng không thông minh lắm ,giả bộ nai tơ nhưng công với một số người cũng biết là ảnh giả bộ thôi ,còn về sau ảnh nói tôn nghiêm đàn ông này kia nên ảnh kháng cự thích công thì nếu tôn nghiêm lúc đầu ôm đùi nịnh hót làm gì. Nên mình thất thụ không cường lắm .công thì mới có 23 tuổi đã phát khí lạnh người chớ gần thấy ảo tung chảo thà 30 tuổi thì còn chấp nhận được,mới đầu thì bá đạo thích thụ rồi thê nô tính cách thay đổi không hợp lý có thể cưng thụ nhưng vẫn bá đạo mới hợp ,bàn tay vàng quá to ,mình hay đọc bàn tay vàng mà còn thấy nó to nữa mà . Đojc giải trí ok ai sủng công không nên đọc vì tình cảm ảnh yêu trước nên sủng công sẽ không thích .một chương cũng ngắn .cảm thấy tác giả còn non tay nhưng giải trí ok ,với lại một điểm khó chịu nữa là mạt thế khổ thấy moẹ luôn mà có cái dụ chia đội rồi mặc quần áo thống nhất ( vô lý ) , mạt thế mà sao rảnh mà đi chú ý quần áo nữa vậy mấy ba .

—trọng sinh chi tinh tế sủng hôn :mạc thần hoan 😦tạm + ) ở trên mới đọc ái ng nói thế nào ,diễn kỹ đọc quá thích ,nên đọc tác phẩm này cá nhân thấy ko bằng ,tác giả viết về diễn cũng như kịch bản ko chạm đến tâm mình ,ko làm mình cười ,cũng chẳng làm mình rưng rưng ,đọc chỉ biết àh nó vậy thôi ,nhưng tác phẩm cũng rất khá tính giải trí ok ,cũng mới lạ ,chỉ là mình đang bị trúng độc phong lưu thư ngốc aka công thụ của bả hợp ý của mị ,văn phong cũng hợp nên thấy ko bằng tác phẩm trên ,truyện này công ko mói đến nhiều ,nhưng công cũng ko lép vế hơn thụ ,aka công cao ,phú ,soái còn có tài ,

—cự tinh vấn đỉnh :mạc thần hoan (gần hay) vẫn giới giải trí ,có H tàm tạm ,công là ảnh đế ,mình thấy hay hơn tác phẩm trên xíu ,cái kiểu đọc ok nhưng ko làm mình phấn khích ,tả hơi quá về vụ bình luận trên mạng ,rồi fan này nọ

–phản quỳnh dao ,thiện khí nghênh nhân :phong lưu thư ngốc (nói về nội dung gần hay ) tại nói về công là càn long cái mình vừa đọc cứ liên tưởng đến ông vua trong phim già già có râu cái dội dội ,thụ thì xuyên nhưng lúc công thích thụ ,thụ có 12, 13 tuổi aka luyến đồng cũng ko hợp gu lắm ,đánh mặt tiểu yến tử ,tử vi ….. nói chung đánh mặt mấy cái chính diện trong tác phẩm quỳnh dao ( phản quỳnh dao mà) đọc xong cái như bị tẩy não mở coi lại hoàn châu cách cách cái nghĩ đúng đúng ,bà hoàng hậu cũng đâu có sai ,tiểu yến tử hỗn láo quá ,nên tác phẩm nếu bỏ qua công hơn già thụ hơi nhỏ thì tổng thể ok ,sảng sảng ,đánh mặt thích vãi nồi

—xông vào ngõ âm dương : kinh dị thần quái ,trừ quỷ bắt ma ,công thụ cường ,ngọt ,tác giả viết có đầu tư ,nhà edit có tâm chú thích đầy đủ ,thích hợp bạn nào thích kích thích 1 chút ,vì thể loại này đọc phải tập trung ko thích hợp xả trees ,truyện ko kinh dị lắm đối với mình ,điểm trừ duy nhất là giải thích sau mỗi vụ chưa thoả mãn tôi lắm đại khái nội dung chính mỗi vụ tôi đều hiểu ,còn mấy cái phụ khác bên lề thì ko đc giải thích ,ví dụ như vụ nhà họ diệp số 444 ,tôi nghĩ hung thủ trốn vậy ko cần ăn uống hay gì ,căn hầm dễ tìm vậy cảnh sát ko tìm thấy sao ,trong truyện cũng có nói mấy công nhân với mấy ng đi nhầm vào căn hầm cũng bị diệt khẩu thì ko nói ,nhưng mình nghĩ cảnh sát chẳng lẽ ko phát hiện căn hầm . Chắc tại mình thích soi hazz mình thấy tổng thể ok hết chỉ mấy cái khác ko giải thích mình thì hay suy nghĩ nên hơi nhức đầu

Còn cái vụ pass thật ko tìm đc thì đọc đỡ kiwidich khỏi xoắn quít

—thành phố vô tận :điệp linh chi (gần hay ) có rape nhưng ko phản cảm ,trung khuyển công ,

— nghịch tập :sài kê đản ( tạm )

—thượng ẩn :sài kê đản (hay ,khúc ngược xa nhau nhây quá k thích ,văn phong “hơi ” tục ,đọc giải trí đc,nhiều lúc cẩu huyết bỏ mẹ)

— phong mang :sài kê đản(hay, thấy hay nhất của bà sài, )

—thế bất khả đáng (thịnh thế) :sài kê đản ( lúc đầu đc lắm ,về sau tạm ,văn bà sài đọc giải trí ok vì nó hài ,tục ,H ,cẩu huyết kaaaa

—biên nhược thuỷ :sài kê đản (tạm ),ngược ,ghét thằng công

— ân tứ: sài kê đản (bình thuong),ngược lên ngược xuống mắc mệt ,bà sài viết ngược dở ở chỗ ngược nhây ,nếu bả biết tiết chế lại thì tác phẩm sẽ hay hơn

— kim bài đả thủ : phao phao tuyết nhi (thích) ngược nhưng cũng nhẹ ,cường cường ,truyện quá nổi rồi đầy nhà review .hii cũng có một số ko thích mình đọc đc vài bài chê ùi ,nói chung tuỳ gu đọc thôi,

— vệ sĩ: hương tiểu mạch (hay)

—sói đi thành đôi :vu triết (hay)

—cha nuôi :thuỷ thiên thừa ( khúc đầu thích về cuối hơi đuối ,phải đọc thêm tộc long huyết nữa thì mới thoả mãn ,vì đọc cha nuôi xong thấy công yêu thụ ,mà thụ không yêu công lắm ,thêm tộc long huyết thì mới thấy thụ yêu công .thích thiện minh vì ảnh xứng đáng là cường thụ ,không thích thẩm trường trạch lắm vì tui không thích trung khuyển dù công hay thụ

—-kỷ cambry trở lại :thủy thiên thừa ( hay)

— đệ nhất thi thê: kim nguyên bảo (hay

—học tra ngồi cùng bàn không cần an ủi :long thất ( vườn trường ,chữa khỏi ,ngọt ,) (gần hay,có review) có cẩu huyết đọc khúc đầu giống mấy bộ phim thần tượng hùi học cấp 2 hay coi ,nhưng ko làm phản cảm nên cứ đọc đi

—thác liễu :vô ti (tạm) nội dung bình thường nói về tổng tài với nhân viên vì 1 tin nhắn hiểu lầm mà yêu nhau ,YouTube có bài nhầm rồi của w.k nói về truyện này rất hay ,nó cũng tạm mà tôi lại đọc 2 lần luôn á ,có H nhẹ

—tắm cho đại ca: kinh thành nam sủng (tạm)

—trầm nịch :neleta (gần hay) nói ngược mà mình thấy ko ngược mấy ,có H mấy lần á mà mình thấy H cứ chán chán mình đọc lướt hê hê .thật sự mình đọc truyện này vì tại mình thích nhà edit

—hãn phu :neleta ( lúc đầu hay ,khúc lên kinh thành rồi là tạm) chủng điền ,buôn bán ,không gian ,bàn tay vàng ,sinh tử ,sủng thụ , có H ,có vài cp ,ko sủng công nhưng thụ sủng công ,có cực phẩm ,đảng sủng công lên trời nên cân nhắc ,còn dạng hỗ sủng thì có thể nhảy hố

—công tử biến bạn gia tử : nguyệt dạ hiệp ảnh ( tạm) huynh đệ văn ,thụ cổ xuyên kim

—châm phong đối quyết :thuỷ thiên thừa (tạm) nói thật bà thừa viết ngược ko hay mà bả nhiều ít bả cũng cứ phải ngược bả mới vui ,thấy bả viết hành động đánh đấm là hay nhất của bả ,thôi có nhiều nhà review rồi ko review nữa ,có H

— tất cả đồng nhân bình tà của đạo mộ bút ký :7năm ,hàng thành thập bát sự ,phỉ Thuý kỳ lân ,thư tình ngược gió ,châu Âu tứ bộ khúc ,mặc Long ,bình ta vi tiểu thuyết ,bình tà cư gia văn hệ liệt ,dữ tử giai lão ,nguyện người vô ưu, lư châu kí sự …và nhiều đoản ,siêu đoản ,doujinshi …(thích) thích ở đây là thích cp bình tà ,chứ ko phải truyện nào cũng hay ,hầu như mấy cái đồng nhân đã đc edit tôi đều mò đọc hết cmn cứ như bị trúng độc .

—cậu là nam tớ vẫn yêu : angelina (tạm)

—khi tổng tài không yêu nữ chính : thiên diễn ( bình thường ,cẩu huyết , hài) thật ra cũng có mấy nhà chấm điểm rất cao ,do gu đọc khác nhau thôi

—tổng tài thế nào lại là băng sơn : thu y đan thanh ( cẩu huyết , bình thường ,)mấy truyện này là đọc lúc vào con đg hủ một thời gian ,chứ nếu để giờ đọc thì drop cmnr ,hùi trc có cái tật đã đọc là cứ gáng đọc đến cuối ,giờ đỡ ùi chán là drop

—qua tháng năm : tĩnh thuỷ biên ( hay, nhẹ nhàng)

—xung động :hiểu xuân (gần hay ) cường ,cường ,hỗ công ,có vài chi tiết ko thích là 1 anh công thì có con ,anh công kia thì cái lúc 2 đứa xa nhau xuýt chia tay á cái kêu gái về chịch ,a kia về tìm cái bắt gặp 2 thằng này trc lúc gặp nhau là thẳng gặp nhau mới cong ,tổng thể ok ,H ok ,đủ cường ,nói chung ai dị ứng đừng đọc ,còn mình hả mình khó chịu nhưng nếu quay lại mình vẫn đọc ,vì 2 đứa cường vờn nhau rất thú vị ,cũng k ngược lắm ,chứ mà ngược luyến tàn tâm thì lạy cụ con xin kiếu .

—dương thư mị ảnh :nam phong ca (hay về sau tạm) nội dung ko xuất sắc cảm thấy chưa tới ,có thể nói tác giả còn non tay hê hê ,bộ này cũng nổi ,mà nổi thì phải có gì đó hay ,nên cứ nhảy đừng lưỡng lự ,đừng tin review đọc chục chương ko thích thì drop

—–trùng sinh thành hệ thống : long thất (tạm +) xuyên vài thế giới ,nửa đầu tôi thấy hay hơn nửa cuối ,ý tưởng tác giả tốt ,mới lạ ,nhưng cảm thấy tác giả phát triển tình tiết còn thiếu thiếu ,tôi chờ mong nhiều hơn .

—-hoàng hôn đứng tựa khóm trúc dài :long thất (tạm) có mấy review khen lắm ,tôi chỉ ko thích cái khúc ngược xa nhau á

—tiên giới tẩu tư phạm :lý tùng nho (gần hay vì nó cũng hài hài ) bàn tay vàng ,trọng sinh thụ ,nói chủ yếu về thụ ,thấy hơi ảo dụ mà tiên giới khoái mấy đồ phàm trần ,nhưng ý tưởng mới lạ đọc giải trí ok

—điền viên nhật thường :lý tùng nho (tam +) chủng điền ,hiện đại ,có bàn tay vàng ,hơi rắc rối cái vụ thăng cấp của cây xíu

—cậu hôn a 1 cái :(tạm ) gương vỡ lại lành ,tác giả thích ngược công 1 chút ,mà mình đọc lướt thôi .

—hôn ước :hà kỳ đa (tạm ) ko thích thụ lắm bà tác giả này chủ yếu viết thụ yếu hơn công ,theo tôi thì thụ thật nhạt ,tại tui khoái thụ cường ,hay thông minh ,ko thì dễ thương ,đại khái thụ phải có cá tính mới đc tôi ưa

— đg pháp y xuyên ko thành ngỗ tác :á mạch ngốc (tạm + )

—cửa hàng dị thú số 138 😦 gần hay khúc cuối tạm ) tôi thấy đa số truyện khúc đầu hay khúc cuối mất phong độ ,truyện này thú nhân ,bàn tay vàng ,hài

—thuần linh thời đại :thụ ko khiết ,cường tráng thụ ,có H (gần tạm ) thật ra tôi là cái đứa ko thích cúc ko khiết ,ko thúch chứ ko phải ko chấp nhận đc tuỳ trường hợp ,còn dưa leo khiết hay ko cũng ko sao

—My lord my god 2 : (tạm +)

—thú nhân chi bộ lạc ngã thị nam nhân (gần tạm ) ko ngược ,có H thì phải

—chuyện tình ng qua đg giáp (bình thg)

—trạm xe buyt lãng mạn (gần tạm ) thụ nhạt ,sủng công nhào vô

—dụ dỗ đại thần :lâm tịch ẩn (tạm) thụ ko khiết thì phải đọc lâu ùi ko chắc nữa

–du thủ nhất sinh (tạm) công ok thụ thì ko thích lắm vì cứ cảm thấy ảnh ko yêu công cho lắm ,mình hỗ sủng ,có thể chấp nhận ai sủng ai hơn cũng dc ,những mà nếu công sủng thụ mà thụ xem đó là đương nhiên hoặc ngược lại ,làm bà nội người ta thì ko chấp nhận đc ,cho nên mình có thể thích nữ vương thụ ,vâng nhắc lại 3 lần là nữ vương ko phải công chúa ,đọc vài truyện ghi nữ vương mà cmn thấy giống bà nội ng ta chứ nữ vương gì ,hazi lạc đề hơi xa ,tóm cái quần lại mọi thứ truyện này đều ổn chỉ là e thụ ko ổn thôi ok .

–sát phá lang :priest (hay) tác giả này là vừa yêu vừa hận biết là truyện của bả có nội dung ,bả có đầu tư ,mà tôi ko yêu thích đc á ,bì sao vì đa số mấy truyện của bả viết thụ khá ok ,công cứ có vẻ lép vế hơn thụ với lại bả viết về tình yêu trong truyện ko nhiều mà đọc đam mỹ cái quan trọng nhất là tình trai ,ít cũng đc nhưng phải nói lên đc tình cảm của nhau ,mọi ng sao tôi ko biết chứ tôi đọc tình cảm tác giả viết tôi ko thoả mãn tôi muốn rõ ráng muốn nhiều hơn ,ví dụ như truyện này tôi đọc review tình cảm trích dẫn câu nói ,đoạn văn tôi thấy rất tình ,mà đọc tôi thấy công yêu thụ nhiều hơn ,còn truyện đọc thầm tôi ko hiểu sao 2 đứa yêu nhau đc ,nếu yêu chẳng lẽ còn đợi đối tượng cả 2 thầm mến đi lấy vk mới chú ý đến nhau cmn chứ thời gian bao nhiêu năm sao tụi bây ko chú ý nhau ,nói chung truyện của bả chú ý nội dung ,ko chú ý tình cảm lắm ,bả đầu tư thụ nhiều hơn .

–đọc thầm :priest (HAY)

—lục hào :priest (hay)

— ngạo nhiên Tuỳ quân tâm :hỏa ly ( gần hay) tại tôi thích bà tác giả ,vì truyện bả viết cảm giác như như đang coi tiếu ngạo giang hồ ,thần điêu đại hiệp ,truyện bả đc cái logic ,nghiêm túc .tả cảnh tả tình ,công thụ mạnh ,truyện bả cũng ấm áp ,có bạn nói công thụ của bả duy ngã độc tôn quá ,nhưng biết sao giờ tui thích mới chết

–sâu lười :(bình thường)

–thời thượng tiên sinh :ngữ tiếu lan san (cẩu huyết ,xàm ,hài ,quá bình thường)

–đặc chủng dong binh 😦 tạm)

—khuynh thế ,thiên hạ duy song (tạm) (cường ,cường)  cảnh báo tác giả viết thể loại cổ phong nhã vận ,bạn nào đọc cổ trang nhiều thì ok ,không thì đọc thấy khó hiểu ,bạn edit cũng rất hay nhưng có nhiều từ nhiều câu bạn ấy nói quá dễ hiểu nên vẫn để nguyên nên khó cho bạn nào ít đọc cổ trang  ,có review nên có thể tham khảo có nên lọt hố hay không ,riêng cá nhân thấy chuyện nên kết thúc lúc trong sa mạc giữa quyển 4 là tuyệt vời ,có nhiều bạn cho rằng khuynh thế ,với nhất tuý của hoả ly giống nhau nhưng tớ thấy chỉ giống là 2 t/ giả khoái tả lặp đi lặp lại cái thần thái của mấy ẻm thôi ,nội dung khác nhau ,cá nhân đánh giá cao nội dung của nhất tuý hơn ,thích a long phạm hơn ,còn về tình cảm với ngược thì khuynh thế sâu sắc hơn

—s.c.i mê án tập (hay )Về sau tạm, bạn nào thích trinh thám thì sẽ rất thích ,có vài nhà review nên có thể tham khảo trc khi đọc ,riêng mình thấy nói về tâm lý học nhiều quá nên đọc phải tập chung mới hiểu đc ,mấy cp phụ trong đây cũng rất dễ thương ,

— cám ơn em vẫn cười ; võng du ,H ok , bộ võng du mình thích nhất

—thiếu tướng vk ngài có thai rồi (  hơn bình thường một xíu u ,đọc để giải trí thì ok )

— mạt thế ,trọng sinh chi song sinh tử ( tạm)

—-u linh tửu điếm (hay ,hài )

—thị vệ sinh bánh bao (tạm)

— anh đừng có quyến rũ tôi (hay)

—tàn tro (tạm ,ngắn,ngược )

—kim bài bảo phiêu(tạm ,tình cảm nhân vật chưa hay )

—ngân dực hệ liệt (tạm) ( nếu không nói về tình cảm nhân vật mà chỉ nói về nội dung thì là hay ,nói chung nếu đọc hết phần 1 thấy hay thì tiếp tục ,chứ nếu spoi nhiều các bạn không dám đọc có khi lại bỏ qua tác phẩm hay ,mình thì không thích e thụ )

—tiểu lâu truyền thuyết (có nhiều review có thể tham khảo ).kén người đọc vì ko phải thuần đam giống tryện hint hơn

—-cuộc đối đầu của trà công và tra công : a ngốc ,(TẠM) nghe tên là thấy có ngược ùi he ,có nhà chấm điểm rất cao

___giang đông song bích (không H có nhà review, tạm , chỉ có hint thôi ,ko hiểu sao hồi đó tui đọc nữa

__,tiểu oan gia (thành mai trúc mã. Bình thường)

___đôi bờ vực thẳm (tiểu đường đông qua, có nhà review, gần hay) không H có hôn hít thôi ,

__sách đạn tinh anh (tiểu đường đông qua, hay)

__Dạ sắc biên duyên( tiểu đường đông qua, tạm)

__trọng sinh chi tướng quân với tướng quân :cơ giáp (hay)

__hôn nhân tạm được (ngắn. Tạm) nếu công khiết có lẽ tôi sẽ chấm cao hơn

___ảnh đế với ảnh đế (Tạm)

__thư tình (tạm)

___thế giới này điên hết rồi (hài, tạm) vâng tộc nghiêm túc đừng đọc vì nó điên hài nhưng hơi nhây ,phong cách của nhất thế hoa thường đa số tửng tửng .

__kỷ kỷ phục kỷ kỷ (tạm)

__mê thất tùng lâm (tạm),

__có giỏi thì đừng chết (tạm)

__thiên sư chấp vị (đầu hay về sau tạm)

__nhị phân chi nhất giáo chủ (gần hay)

__truyền thuyết chi chủ đích phụ nhân (gần thích)

__hào môn diệm (,gần hay)

__dương cửu (tạm, không thích thụ)

__tiểu bạch dương (gần hay khúc cuối ngược cứ thấy gượng ép)

__xuyên Việt chỉ miễn vì kỳ nam :chủng điền 100 chương đầu hay về sau tạm

__xuyên Việt chỉ nông gia viên lâm sư :bình thường

__khiếu kiếm chỉ giang sơn :ko thích a công vì lúc đầu lăng nhăng, văn phong hay có nhiều review khen ngợi nhưng chắc ko hợp gu nên tóm lại tạm

__mang theo linh tuyền xuyên thành nông dân (bình thường)

__ngây ngốc làm ruộng (bình thường)

__lính đánh thuê sinh tồn ở nguyên thủy (tạm)

__làm bạn mà sinh (đồng nhân Harry Potter (tạm)

__xuyên qua chi thú nhân quốc gia(tạm)

__nhất thế vi nô (gần hay)

__ái cửa sinh tình

__Tân hôn

__giang hồ trái (nợ giang hồ), hài tạm

__lục diệp sâm lâm hệ liệt

–ngày yên nghỉ :chậm nhiệt ,hay

—dị thế lưu đày :thích ,cường cường ,một bộ dị thế ,xuyên ko ,phiêu lưu ,phải nói là thích nhất trong các bộ xuyên ko từng đọc ,có độ dài rất vừa ý ,tác giả mở bàn tay vàng rất hay ở chỗ có thưởng ,có phạt ., tính cách công thụ cũng vô cùng thích ,không thánh mẫu ,có tí nham hiểm ,cũng ích kỷ và thông minh .các bộ tôi từng đọc  miêu tả đói khát cũng ko ăn đồng loại ,có bộ thú nhân tôi đọc khi đói khát đến chết cũng ko ăn cá vì cá có xương và khó ăn ,tôi thấy ko hợp lý tí nào ,ở bộ này khi đói khát thì vì bộ lạc mà con của thủ lĩnh cũng phải mang ra để ăn ,dù ghê gớm ,tàn nhẫn ,nhưng với tôi rất hợp lý ,đứng ở ranh giới cái chết con người rất tàn nhẫn ,thà mày chết còn hơn tao chết ,chỉ vì miếng ăn thì giết người cũng ko hề gì .một điều nữa có bạn review nói thụ cứu người mà tính này tính nọ ko ưa nổi nhưng tôi lại rất thích thụ ,lọt top thụ tôi thích nhất luôn vì tôi ko thích thánh mẫu ,giữa một dị thế nguyên thuỷ tuy điều kiện tồi tàn ,nhưng con người gian xảo ,mạnh hiếp yếu ,chẳng lẽ bắt thụ lúc đầu đang phải làm nô lệ vì cứu người mà phải hy sinh cả mạng ,đó gọi là thánh mẫu não tàn ,bằng chứng là tác giả cũng nhắc đến trc thụ cũng cho vài người xuyên qua và kết cục là bị chết vì tư tưởng ng nguyên thuỷ ngu xuẩn , ,và để sống trong hoàn cảnh dị thế đó thụ vì sinh tồn lo lày lo kia là hợp lý ,còn về mặt tình cảm công yêu thụ vì là chính thụ dù thụ già hay ra sao ,còn thụ từng nói với công ,nếu công chết vì trách nhiệm (trách nhiệm gì đọc rồi biết )ko thể chết theo công nhưng sẽ ko yêu một ai khác nữa (đại khái thụ nói vậy còn nguyên văn làm biếng tìm lại trích dẫn quá) nói túm cái quần là tác phẩm tôi thích nhất của tác giả dịch nhân bắc .

—ai dám nói xấu sư huynh :tạm

–ác ma cũng đi làm :hài ,tạm về nửa sau ko hấp dẫn

—mười năm :hương tiểu mạch :(gần hay ,nguỵ phụ tử ,cường và gần cường )có H

__chúng ta chia tay đi, ngắn

–khiêu lương tiểu sửu hỗn thế ký hệ liệt :hay (tu ma ,mới lạ ,kết chưa thoả mãn ,viết thêm thì hay hơn )

—sủng hôn hào môn :tạm ,ngọt hơi ngấy ,tập chung vào nội dung đấu đá mình thấy sẽ hay hơn ,đằng này 2 bạn ân ái là chính

—hảo nhân nan vi :tạm ,thụ ko nhược phải gọi là cường mới đúng ,cái lúc nói về quá khứ thụ xíu khóc

–xuyên việt chi thú nhân chi tướng

–vk ngoan bắt đầu nuôi từ nhỏ :bình thG

–trọng sinh chi tinh tế trúc mộng sư :bình thuong

–nam vu (tạm)

–đế quốc bóng tối: tạm ,tiểu đg đông qua

–ngưu nam :chủng điền 100% lúc hay lúc tạm ,đều đều ko cao trào ,mình cứ rảnh lại đọc chán lại nghỉ ,mấy lần mới đọc xong

–2013: hay ,mạt thế

–anh đẹp trai tóc giả rớt rồi kìa :ko biết nhận xét sao luôn ấy trời

–kế hoạch yêu ck của tổng tài bá đạo :gần tạm ,cẩu huyết

–sửu hoàng :dịch nhân bắc :gần hay lúc đầu ngược công mà mún khóc luôn ấy trời

—mạt thế xâm nhập :nội dung hay ,không viết nhiều về tình cảm ,ko có H

–vị diện giao dịch chi nguyên thuỷ thế giới : (tạm+) ,cái lúc miêu tả đồ ăn  đọc mà muốn chảy nước miếng luôn ấyi ,ko ngược ,thú nhân ,xây dựng bộ lạc

—cơ giáp khế ước nô đãi : nửa đầu hay nửa sau tạm ,lần đầu đọc truyện mà cầu ngược đi ,ngược đi lun á ,

–linh hồn thâm xử nháo cách mệnh :hơn tạm

—phế thê trọng sinh

–xuyên hồn cổ đại chủng bao tử : tạm

–xuyên qua nhà có tiểu phu lang :trạch đấu cung đấu (gần hay ,chỉ ko thích thế giới ca nhi cho lắm )

–quán cơm nhỏ : gần tạm

nam nhân cũng rơi lệ ;dịch nhân bắc :(gần hay ,cường ,cường) , ngược phê lòi , có phản công 1 lần tác giả viết không rõ ràng , công cho thụ phản công 1 lần để kéo lại niềm tin của thụ vì ảnh ngược thụ lúc trước mà , tác giả viết mập mờ nhưng tui nhận định là có phản công 1 lần

__lộ nhân :tạm,thích ngược bạn công thêm chút nữa, thích tính của bạn thụ

sơn hà nhật nguyệt :trọng sinh ,cung đấu (gần hay) 4 aka và 8 aka,

thân sĩ đích trang viên :tạm, phương tây , H nhẹ ,

người hầu của quý ông :(hay) ,thích a công , phương tây , quý tộc công , người hầu thụ , có H ,tui đọc 2 lần vì thích anh công quá

—duong cũ ngắm hoàng hôn; gần hay,dễ thương

–10 năm yêu anh nhất :ngược ,ko thích a bac sĩ yêu bạn thụ ,thích là bạn của bạn thụ hơn, nghe đồn đạo văn

–trọng sinh chi nhất phẩm phu nhân :trạch đấu ,cung đấu (gần hay )

–nguyên thuỷ thuần sinh thái :(Bình thường nhưng đọc ko làm người đọc chán ghét ngắn rảnh thì nên đọc )

—xuyên qua chi du thú bộ lạc :thanh thuỷ văn ,thú nhân (gần tạm)

–newyork thập tam nhai (tạm ,)

thuốc giải ;vu triết (tạm ,câu chuyện có những chỗ hơi nhạt ,thấy tác giả viết về thanh xuân hay hơn)

–thú sủng (tạm ,thú nhân ,nội dung lạ lạ )

–lang vẫn hay mõm sói (thú ,thú, phần 1 ,3 cũng đc ,phẫn 2 hơi chán )

–xuyên việt chi tiên sinh (chủ công ,tổng thể gần tạm ,e thụ ko đặc sắc nên thấy nhạt )

-tiểu lão bản (tạm )

–dị giới nông gia ký sự ( tổng thể tạm tác giả viết chưa cuốn hút lắm)

—võ lâm oai hiệp truyện (đọc chơi thôi np ,ko hiểu sao 2 công iu bạn thụ ,thật sự đọc chơi thôi cũng tạm ,nghiêm túc đừng có đọc hé hé)

–phong lưu quyển (np ,3 công , như trên đọc chơi thui cũng ngắn ,nghiêm túc đọc thất vọng ráng chịu )

—thú giới trà chủ (np ,có H nhè nhẹ ,cũng tạm)

—-nhất sinh ,nhất thế ,nhất song nhân :(hay ,,quyển 6 tạm )có thể nói 1\1 trá hình np vì a công 1 thân xác 2 linh hồn (tinh thần phân liệt nhưng về sau tách ra 2 ng nên mình thấy 2 linh hồn trong một thân xác đúng hơn ,mình thấy nếu tác giả ko viết tách ra 2 ng có lẽ mình sẽ chấm cao hơn . 1 đứa ko thích np mà đọc vẫn đc là hỉu rồi ,lúc mới đọc xong muốn review nhiều lắm mà để lâu nguội cmnr ko nói đc nhiều nữa ,chỉ muốn nói văn án lừa tình bảo thụ yêu và bị ng yêu bức nhảy vực ,mà đọc thật ra thụ chẳng yêu bạch hà đâu ,nên ko phải nghỉ nhiều gặp lại này kia, mà thật sự luôn ,đọc cứ muốn anh công tách ra hai người ,cái hai đứa nó yêu nhau luôn thì càng khoái,tại ko thích bạch hà lắm

—gửi ngài kim chủ sâu không lường được (tạm ) thật ra đọc nhiều review khen lắm ,chấm điểm rất cao mà mình thì hazzz chắc ko hợp nên đọc thì cũng đc nhưng ko thích lắm

dụ dạ :vạn diệt chi thương (hay)đại thần np nhưng đây là tác phẩm 1/1 ,vẫn như cũ dù np hay 1/1 thụ của tác giả vẫn có máu nữ vương ,và ít nhất 2 thằng mê nhưng mềnh thích ,bút lực tác giả cũng chắc tay tiếc là thích viết np

—trọng sinh chi tiểu gia bất tý hậu (tạm ) có sinh tử ,nói sao nhở đọc lúc đầu cũng thấy hay hay ,nhưng cái tâm lý thụ mình thấy viết chưa hay nên tạm thôi

–quân vi hạ (tạm ) thật sự tự cảm thấy đọc đam mỹ lúc đầu chấm hay dở rất dễ về sau kiểu càng này càng khó hơn vì trong tim có nhiều tác phẩm thích rồi trái tim đầy rồi ít nhét đc thêm ,gu đọc cũng mỗi lúc một đổi ,truyện cũng đc khen nhiều lắm tới mình cái ừ cũng tạm thôi

–trọng sinh chi tra thụ :lúc đầu cũng đc bạn thụ trọng sinh mà bạn  nhí nhảnh phá phách như một đứa bé ừ thì bạn trọng sinh về thờ bé mà mình tạm nghĩ bạn làm vậy để mọi người ko nghi ngờ gì dù trong lòng mình kêu gào sao có thể như 1 đứa bé đc khi tâm hồn là ng lớn ,nhưng mình vẫn đọc đến lúc bạn lớn ừ thì tra thụ mà ,thụ ‘kiếp trc’ từng kinh qua bao trai ,gái  mà đến  lúc bạn công ăn đậu hũ thì cứ làm như gái còn trinh hờn dỗi ,thấy tác giả viết tích cách thụ thật khó hiểu ,mình ko thích nổi nếu bỏ qua cái tính khó hiểu mâu thuẫn đó thì tạm

—-đáng yêu tiểu nam sinh và đáng ghét đại nam nhân :(bình thường) lúc đầu đọc thấy àh thụ thể loại dương quang ,sau đọc con bà nó đoạn thụ khóc 3 tiếng ,rồi ngược ,huề ,rồi ngược ,e phát hiện thì ra nhược thụ ,thể loại ko thể thích được ,éo hiểu sao công nó yêu đc ,nên đến khúc về bên công lần 2 là éo đọc nữa ,mệt mỏi

—-tiểu long nữ bất nữ :(hay ,vườn trường ,nên đọc )

—- ngọc thạch phi thạch :(tạm, là phần 2 của tiểu long nữ bất nữ ,tôi đã tưởng phần 2 này 2 bạn lên đại học sẽ gặp những ng trong game ,tôi đã trông mong để ship cp 2 a bang chủ trong game ,nhưng phần 2 tác giả cũng chỉ cho họ là người qua đường ,mà cp phụ là nhân vật mới (anh em họ) ,tôi ko ghét cp phụ này những tôi lại cũng ko thích ,truyện cũng có nhiều nhân vật người qua đường cả phần 1 và 2 ,tôi đã thích một vài nhân vật phụ ở phần 1 ,tôi đã trông mong phần 2 họ sẽ có nhiều đất diễn hơn ,nhưng rồi tôi lại thất vọng vì tác giả lại cho nhiều nv phụ khác xuất hiện hazzz nên dù thích cp chính nhưng do cảm tính cá nhân nên phần 2 đối với tôi tạm thôi

ân hữu trọng báo : (trọng sinh ,báo thù ,hay ) đây là 1 trọng số ít ỏi bộ trọng sinh tôi đã đọc ,tôi thật ra ko thích thể loại trọng sinh lắm ,điểm khác và hay ở truyện này là khi công bị hại ko chết luôn và sống lại báo thù mà khi công bị hại bị liệt suýt bị chết trong đám cháy thì đc thụ cứu và công dùng 15 năm để trả thù và khi trả thù xong thì mới vì lý do (kỹ thuật haaa) công thụ chết và trọng sinh ,mà khi sống lại tính cách công vẫn giữ đc cái bệnh thần kinh kaaaa (đọc đi thì biết ) nhờ có 15 năm trả thù của công mà khi sống lại mở bàn tay vàng tôi cũng thấy ko phản cảm ,còn thụ thì ngoài thụ ra ko ai hợp với công hơn đc nữa ,nên đọc

-tôi là một ám vệ (gần tạm ,ngoài mặt đơ ,trong phu tào ,thụ xuyên không ,đọc ko cuốn hút ,chắc ko hợp văn tác giả

tinh tinh : (thanh xuân ,nội dung đi tuyến tình cảm là chính ,công thụ tính cách rất đc ,là một bộ nên đọc ,bạn edit cũng rất tốt

Phùng xuân :báo thù ,hào môn ,thông minh thụ (hay) nếu yêu thích báo thù thì nên đọc bộ này ,

—cảnh xuân trong động : mỹ thực ,H,ngắn cũng tạm

— –Lâu rồi không gặp :bắc nam ,tạm ,ko thích lúc ngược ,thấy ko cần phải ngược lê thê vậy sẽ hay

láng giềng :tác giả vu vũ thì phải ,nhẹ nhàng ,ấm áp ,ngược nhẹ vì thân phận ” vân mây thù đồ ” có bài review dài có thể tìm đọc ,có vài khúc đọc mà muốn khóc ko phải vì tình cảm công thụ mà vì tầng lớp thấp ở dưới ,vì đồng nhân không đồng mệnh ,( gần hay) thích hợp cho những bạn đang tìm sự nhẹ nhàng

—-dior tiên sinh : hài ,(gần hay) giải trí ok ,đọc dễ chịu ,hài nhưng ko nhây

—lưu manh hoàng phi :(bình thuong) thụ nhí nhảnh ,còn chảnh ,đứa sủng thụ cũng chịu éo nổi

—có một thằng khờ tên khai tâm :đoản ,nghe nói đọc muốn khóc ,ngược này kia mà tôi đọc thật sự tôi thấy ko cảm xúc ,có thể nói là thụ tự đeo bám tự đau khổ ,chẳng trách ai .

nốt ruồi bên má : (tạm) truyện ngắn ,thời dân quốc ,cưới trc yêu sau ,có tí thịt loãng

tôi cần mỹ nhan thịnh thế để làm chi (tạm) không H ,chỉ nói chủ yếu là về tấu nói ,hí khúc này nọ ,tình cảm rất ít ,có một ít hài hứơc, cổ xuyên kim , có nhà review dài

định kiến:tác giả bạch hoa hoa (gần hay)( tình địch biến tình nhân ,một câu chuyện máu chó nhưng ko làm chán ghét ,H ngon ngọt ,khoảng hơn 100 chương thì phải ,gắn tag ngược mình thấy ngược ít àh ,trc ngược thụ sau ngược công

—trọng sinh dị thế thú nhân chi lạp hạ (bình thường) một câu truyện chủng điền xuyên qua ,lụm đc bàn tay vàng là không gian trồng trọt trong game ,thú nhân ,sinh tử , một câu truyện em thụ bình thường xuyên qua nên câu chuyện cũng hết sức bình thường, và nhạt và mình cũng chỉ đọc lướt truyện cũng ngắn

tái sinh chi từ: tác giả nam qua lão yêu (gần hay) cổ xuyên kim ,làm gốm ,tập trung chủ yếu về làm gốm ,tình cảm không nhiều nhưng ngọt ,một câu chuyện rất khá vừa có nội dung vừa có tình cảm ,khoảng hơn 60 chương mới yêu nhau thì phải ,vâng truyện cũng có yếu tố sảng văn heee

tiểu phu lang của vân thợ săn: (tạm) chủng điền ,xuyên qua ,sinh tử ,có mỹ thực, không H

hệ thống anh dũng tìm chết (gần hay tuỳ thế giới) :vâng chủ yếu là chết sao cho anh dũng ,cũng hài hài ,có nhà review dài .

nhà có chính thê: (tạm +) sinh tử ,mình mới đọc 200 chương ,nhiêu cp , cũng được , sẽ đọc tiếp nếu có hứng

thần điêu chi văn quá thị phi (gần tạm) thụ bình Thường quá mình không thích .

chính là không ly hôn :(đầu hay ,luc công mất trí nhớ trở đi gần tạm ) cường ,cường . Hành động đánh đấm ,bắn súng bùm chéo hết ,chỉ ko ưa là cái dụ mất trí nhớ rồi này nọ lọ chai mất mệt ,nói riêng cảnh hành động bỏ mẹ tình cảm sang bên thì cũng là 1 tác phẩm hay ,tui là tui ghét cái dụ mất trí nhớ dù là bằng bất cứ lý do nào ,có sinh tử .

vừa tỉnh dậy liền nghe nói tôi kết hôn rồi :(gần hay) giới giải trí ,phá án ,có hệ thống mà ít àh hệ thống chỉ kêu làm nhiệm vụ để thụ đc sống ,tuỳ vụ án để kéo dài đc ít hay nhiều năm tuối thọ .thụ cũng là dạng lười ,mấy vụ án mở ra cũng rất kịch tính ,nếu tác giả đi sâu vào vụ án viết diễn biến kết thúc ly kỳ hơn thì tác phẩm sẽ hay hơn nữa ,nhưng đáng tiếc kết vụ án chưa đủ phê .có H nhẹ . Cái vụ án đạo văn đọc mà cứ nghĩ đến tam sinh tam thế thập lý đào hoa .tóm lại nhảy hố đi

thái đản du hí (trò chơi trứng phục sinh) kinh dị ,máu me ,chém giết ( hay) chủ yếu về kinh dị tình cảm thì rất ít ,nhưng đổi lại tình cảm do sinh tử mà sinh ra nên cảm thấy rất bền chặt .có nhà review có thể tìm đọc .cái kết rất ha ha .tóm lại ai muốn đọc tình trai ngọt ngào ,H H H thì xin tránh ra .ai muốn đọc kinh dị máu me ,chém giết đâm sau lưng nhau ,muốn biết ai sẽ là juda xin nhảy hố .

sương chiều não nề: (ngắn ,hay so với một câu truyện ngắn ,không so với truyện dài nhá vì dài và ngắn khác nhau khó so lắm) nghe tên truyện tưởng truyện ngược ai ngờ nó ngọt ,truyện cũng không có gì đặc biệt chỉ nói về tình cảm công thụ với con người thời dân quốc cái thời đại con người đang rũ bỏ dần những trói buộc về quy củ phong kiến .công thì bá đạo ,thụ ôn nhu ,cũng không dài nên ai chưa đọc thì hãy đọc đi truyện hỗ sủng dễ chịu lắm nhưng cũng cảm động có những đoạn đọc nghẹn nghẹn nhưng không ngược đảm bảo đó

 

 

Bình luận về bài viết này